Thông tắc bồn cầu tại long biên
thongactcong hut be phot anh anh bia facebook tinh yeu dep buon
1 2 3 4

Thông tắc bồn cầu tại long biên

Dịch vụ hút bể phốt,thông tắc cống,bồn cầu,toilet,thoát sàn,chậu rửa bát giá rẻ tại quận long biên hà nội 0979.266.769
Thông tắc bồn cầu tại quận long biên

Anh chị đang cần đến những dịch vụ hút bể phốt,thông tắc bồn cầu tại quận long biên của bên công ty em.quận long biên hiện này đã và đang là một vùng cũng phát triển mạnh vậy nên công ty em đã tổ chức và hỗ trợ cho quý khách hàng và anh chị tại đây những dịch vụ vệ sinh,nhằm đáp ứng nhu cầu thiết yếu mỗi khi tại nhà hay cơ quan của anh chị bị tắc đường cống thoát nước hay đầy bể phốt...

Công ty em đã được sự đóng góp và ủng hộ của những,cá nhân,tập thể,cơ quan,công ty,xí nghiệp vậy nên ty sẽ không ngừng nỗ lực để phát huy những thế mạnh của mình trong lĩnh vực vệ sinh này, còn nữa giá cũng phải rẻ để ai cũng có thể sử dụng được.

Công ty hiện có hơn 450 thợ có kinh nghiệm từ 10 đến 15 năm kinh nghiệm và 100 cán bộ điều hành loại giỏi,và rất nhiều các loại máy móc tiên tiến và hiện đại bậc nhất của Đức,công ty em khẳng định nếu anh chị sử dịch vụ bên em sẽ hài lòng.

Anh chị đang muốn sử dụng hay cần tư vấn liên hệ cán bộ điều hành Quang Khải để biết thêm thông tin chi tiết nhé:0979.266.769 hoặc 0977.935.825 hotline: 03.8286.9095 hoặc 0963.628.950. 

Dịch vụ thông tắc cống giá rẻ, bồn cầu,hút bể phốt,thông tắc cống tại quận long biên,khẳng định một thương hiệu hàng đầu Việt Nam.


- Công ty em hỗ trợ và phục vụ các dịch vụ sau:

=> Thông tắc bồn cầu tại quận long biên,thông tắc cống,chuyên thông tắc bể phốt,bệ xí,bể ngầm,thoát sàn,tiểu nam,nữ,đường ống thoát nước,toilet,thông tắc chậu rửa bát,bồn rửa mặt...Thông tắc chỉ sau 15 đến 20 là xong.không cần đục phá không tốn nhiều thời gian,giá cả hợp lý nhất.

=> Thau rửa bể nước sạch,rửa bể nước ăn,rửa bồn nước inox...Công ty có một đội chuyên về lĩnh vực này nên rất có kinh nghiệm anh chị cứ yên tâm,rửa bể nước bằng các loại máy dùng.

=> Hút bể phốt,hút bùn,bể nước ngầm,téc nước,hố ga...Nạo vét bùn,cống rãnh..Công ty có đầy đủ các loại xe hút,đủ khối lượng cho quý khách lựa chọn,giá thì vô cùng hợp lý.

=> Lắp đặt,sửa chữa,ốp lát,xây dựng,nhà vệ sinh,nhà ở...chống thấm dột,trần,tường chuyên nghiệp bằng công nghệ bách khoa.

=> Cho thuê nhà vệ sinh lưu động,nhà vệ sinh công cộng,nhà vệ sinh di động giá rẻ chất lượng,bên công ty Có bán và cho thuê,cty em sẽ có đội phục vụ chu đáo- nhiệt tình.

- Công ty em có đầy đủ các loại hóa đơn chứng từ để anh chị tiện thanh toán ( CTY phục vụ 24/24 cả ngày nghỉ và ngày lễ, không ngại khó khăn,đường xa)

==> Công ty em phục vụ cho quý khách hàng tại các phường thuộc Quận Long Biên và toàn thành phố Hà Nội.

==> Phường Bồ Đề,Cự Khối ,Đức Giang ,Gia Thuỵ ,Giang Biên ,Long Biên ,Ngọc Lâm ,Ngọc Thuỵ ,Phúc Đồng ,Phúc Lợi ,Sài Đồng ,Thạch Bàn ,Thượng Thanh ,Việt Hưng.

==> Các Con Phố Thuộc Quận Long Biên Được CTY Phục Vụ: 

- Ái Mộ,Bắc Cầu,Bát Khối,Bồ Đề,Cầu Bây,Chu Huy Mân,Cổ Linh,Đàm Quang Trung,Đặng Vũ Hỷ,Đoàn Khuê,Đồng Dinh,Đức Giang,Gia Quất,Gia Thụy,Giang Biên,Hoa,Lâm,Hoàng Như Tiếp,

- Hội Xá,Huỳnh Tấn Phát,Huỳnh Văn Nghệ,Kẻ Tạnh,Kim Quan,Kim Quan Thượng,Lâm Du,Lâm Hạ,Lệ Mật,Long Biên 1,Long Biên 2,Lưu Khánh Đàm,Lý Sơn,Mai Phúc,Ngô Gia Khảm,Ngô Gia Tự,Ngọc Lâm,Ngọc Thụy,Ngọc Trì,Nguyễn Cao Luyện,Nguyễn Đức Thuận,Nguyễn Sơn,

- Nguyễn Văn Cừ,Nguyễn Văn Hưởng,Nguyễn Văn Linh,Ô Cách,Phan Văn Đáng,Phú Viên,Phúc Lợi,Sài Đồng,Tân Thụy,Thạch Bàn,Thạch Cầu,Thanh Am,Thép Mới,Thượng Thanh,Tình Quang,Trạm,Trần Danh Tuyên,Trường Lâm,Tư Đình,Vạn Hạnh,Việt Hưng,Vũ Đức Thận,Vũ Xuân Thiều,Xuân Đỗ.


- Sau đây là những chi nhánh của công ty:

Trụ sở chính: Số 2 Đào Duy Anh – Kim Liên – Q. Đống Đa – Hà Nội.
1: số 32 đường Cầu Giấy – Q. Cầu Giấy – Hà Nội.
2: số nhà 254 ngõ 17 đường láng – Q. Đống Đa – Hà Nội.
3: số 23 ngõ 256 Nguyễn Trãi – Q.  Thanh Xuân – Hà Nội.
4: 230 Nguyễn Văn Cừ – Q. Long Biên – Hà Nội.
5: 1142 đường Hồng Hà – Q. Tây Hồ – Hà Nội .
6 ngõ 35 Đội Cấn – Q. Ba Đình – Hà Nội .
7:348  đường 32  – H. Từ Liêm – Hà Nội.

- Anh chị có nhu cầu hay quan tâm về những dịch vụ của bên công ty xin quý khách liên hệ cán bộ điều hành:
==> Quang Khải
==> Số Điện Thoại:
0977.935.825 hoặc 0979.266.769
==> máy bàn: 043.7557.308 - 043.7557.160.
==> Gmail: quangkhai682112@gmail.com
Công ty em rất hân hạnh được phục vụ quý khách và anh chị trong tỉnh thành Hà Nội


Không có nhận xét nào...Leave one now

thông cống giá từ 99k

Bài đăng nổi bật

Thông tắc bể phốt giá rẻ

Thông tắc bể phốt giá rẻ từ 79k gọi ngay 03.8286.9095 Thông tắc bể phốt giá rẻ nhất Anh chị đã và đang muốn sử dụng Dịch vụ thông tắc...