Thông tắc bồn cầu tại quận ba đình
thongactcong hut be phot anh anh bia facebook tinh yeu dep buon
1 2 3 4

Thông tắc bồn cầu tại quận ba đình

Thông tắc bồn cầu tại Quận Ba Đình

Bên công ty em hiện  phục vụ Quý khách hàng và Anh chị những dịch vụ như hút bể phốt,thông tắc bồn cầu...tại Quận Ba đình thuộc thành phố Hà Nội.Công ty bên em đã và đang nỗ lực không ngừng để cho ra những dịch vụ đảm bảo và chất lượng nhất,hơn thế nữa giá cả cũng phải phù hợp,thì sẽ được nhiều hộ gia đình và các công ty,xí nghiệp đón nhận.

Bên em hiện có 500 thợ có kinh nghiệm lâu năm,có tay nghề chuyên sâu trong nghề và rất cần cù trong công việc.còn nữa cty em có 50 cán bộ điều hành được chia ra các tỉnh thành trong Hà Nội để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách.

Hiện nay công ty em đã phục vụ cho 13 Quận và những phường trong Thành phố Hà Nội.Nếu quý khách và anh chị có nhu cầu sử dụng dịch vụ thông tắc bồn cầu tại quận ba đình.

Xin liên hệ ngày cán bộ điều hành Quang Khải để được tư vẫn và báo giá chuẩn nhất:0979.266.769 hoặc 0977.935.825 Và 0243.7557.308 hoặc 0243.7557.160. 

Cty Em phục vụ 24/24 cả ngày nghỉ và ngày lễ,Dịch vụ thông tắc bồn cầu,hút bể phốt sẽ mang lại cho quý khách hàng và anh chị một hài lòng nhất.

Công ty em cung cấp những dịch vụ cần thiết sau:

- Thông tắc bồn cầu tại ba đình,Thông tắc cống,chậu rửa bát,thoát sàn,toilet,bệ xí,tiểu nam,nữ,thông tắc ống nước ngầm,bể phốt...Thông tắc bằng các loại máy chuyên dùng giá chỉ từ 150.000đ uy tín chất lượng.

- Hút bể phốt,hút bùn,hố ga,bể phốt,bể nước ngầm,téc nước,cống rãnh...công ty có đủ các loại xe hút nhằm đảm bảo cho quý khách và anh chị lựa chọn.

- Thau rửa bể nước ăn,rửa bể ngầm,bồn inox,rửa bể bằng các loại mấy đảm bảo vệ sinh..

- Lắp đặt sửa chữa đường ống thoát sàn nhà vệ sinh...Chống thấm dột,trần,tường chuyên nghiệp nhất.

- Cho thuê,Bán nhà vệ sinh công cộng,nhà vệ sinh lưu động,nhà vệ sinh di động giá rẻ nhất Hà Nội. 


Công ty có đầy đủ các loại hóa đơn,chứng từ để quý khách tiện thanh toàn ( Phục vụ 24/24 )Công ty Phục vụ cho những phường thuộc Quận Ba Đình:- Phường Cống vị,Phường Điện biên, Phường Đội cấn,Phường Giảng võ,Phường Kim mã, Phường Liễu giai, Phường Ngọc hà, Phường Ngọc khánh, Phường Nguyễn trung trực, Phường Phúc xá, Phường Quán thánh, PhườngThành công, PhườngTrúc bạch,Phường Vĩnh phúc.

==> Hỗ trợ tại các con phố quanh Quận Ba Đình:- An Xá,Bà Huyện Thanh Quan,Bắc Sơn,Bưởi,Cao Bá Quát,Cầu Giấy,Châu Long,Chu Văn An,Chùa Một Cột,Cửa Bắc,Đặng Dung,Đặng Tất,Đào Tấn,Điện Biên Phủ,Độc Lập,Đốc Ngữ,Đội Cấn,Đội Nhân,Giang Văn Minh,Giảng Võ,Hàng Bún,Hàng Đậu,Hàng Than,Hoàng Diệu,Hoàng Hoa Thám,Hoàng Văn Thụ,Hòe Nhai,Hồng Hà,Hồng Phúc,Hùng Vương,Huỳnh Thúc Kháng.

- Khúc Hạo,Kim Mã,Kim Mã Thượng,La Thành,Lạc Chính,Láng Hạ,Lê Duẩn,Lê Hồng Phong,Lê Trực,Liễu Giai,Linh Lang,Lý Nam Đế,Mạc Đĩnh Chi,Mai Anh Tuấn,Nam Cao,Nam Tràng,Nghĩa Dũng,Ngọc Hà,Ngọc Khánh,Ngũ Xã,Nguyễn Biểu,Nguyễn Cảnh Chân,Nguyễn Chí Thanh,Nguyễn Công Hoan,Nguyên Hồng,Nguyễn Khắc Hiếu,Nguyễn Khắc Nhu.

- Nguyễn Phạm Tuân,Nguyễn Thái Học,Nguyễn Thiếp,Nguyễn Tri Phương,Nguyễn Trung Trực,Nguyễn Trường Tộ,Nguyễn Văn Ngọc,Núi Trúc,Ông Ích Khiêm,Phạm Hồng Thái,Phạm Huy Thông,Phan Đình Phùng,Phan Huy Ích,Phan Kế Bính,Phó Đức Chính,Phúc Xá,Quần Ngựa,Quán Thánh,Sơn Tây,Tân Ấp,Thanh Bảo,Thành Công,Thanh Niên,Tôn Thất Đàm,Tôn Thất Thiệp.

- Trần Huy Liệu,Trần Phú,Trần Tế Xương,Trấn Vũ,Trúc Bạch,Vạn Bảo,Văn Cao,Vạn Phúc,Vĩnh Phúc,Yên Ninh,Yên Phụ,Yên Thế,Nàng Ngòi.



==> Công ty em hiện có những chi nhánh sau:

Trụ sở chính: Số 1 Đào Duy Anh – Kim Liên – Q. Đống Đa – Hà Nội.
1: số 32 đường Cầu Giấy – Q. Cầu Giấy – Hà Nội.
2: số nhà 225 ngõ 16 đường láng – Q. Đống Đa – Hà Nội.
3: số 23 ngõ 256 Nguyễn Trãi – Q.  Thanh Xuân – Hà Nội.
4: 230 Nguyễn Văn Cừ – Q. Long Biên – Hà Nội.
5: 1142 đường Hồng Hà – Q. Tây Hồ – Hà Nội .


Quý khách có vẫn đề hay có nhu cầu liên hệ ngay để được tư vẫn và Báo giá chuẩn:

- CÁN BỘ ĐIỀU HÀNH : Quang Khải
- SỐ DI ĐỘNG:   0979.266.769 hoặc 0977.935.825.
- SỐ MÁY BÀN: 0243.7557.308 hoặc 0243.7557.160.
- MAIL: Quangkhai682112@gmail.com

CẢM ƠN. Quý khách hàng và anh chị đã ủng hộ những dịch vụ bên công ty em.chúc tất cả mọi người có một ngày làm việc hiệu quả nhất.


Không có nhận xét nào...Leave one now

thông cống giá từ 99k

Bài đăng nổi bật

Thông tắc bể phốt giá rẻ

Thông tắc bể phốt giá rẻ từ 79k gọi ngay 03.8286.9095 Thông tắc bể phốt giá rẻ nhất Anh chị đã và đang muốn sử dụng Dịch vụ thông tắc...